Trong bối cảnh kinh tế hội nhập sâu rộng, bên cạnh cơ hội nhận chuyển giao các công nghệ mô hình kinh doanh dịch vụ mới, y tế tư nhân Việt Nam cũng đối mặt với rất nhiều thách thức. Mô hình cạnh tranh truyền thống bị phá vỡ khi mà các dịch vụ y tế tư nhân trong nước không còn trực tiếp cạnh tranh với y tế công lập, mà bị cạnh tranh bởi các đối thủ quốc tế xâm nhập vào thị trường nội địa. Những yếu tố gì cần thay đổi trong mô hình kinh doanh, trong quá trình phát triển các sản phẩm dịch vụ y tế mới trong môi trường kinh doanh mới này? Đội ngũ quản trị doanh nghiệp có tính chuyên nghiệp cao liệu đã sẵn có tại các cơ sở y tế tư nhân Việt Nam? những khó khăn hay thách thức nhãn tiền là gì? Đặc biệt trong việc phát triển các dịch vụ y tế mới? Mời Anh/Chị đến tham dự hội thảo Coffee Talk của Chương trình MSM MBA với chủ đề:

DỊCH VỤ Y TẾ MỚI? TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN THỰC TẾ TRIỂN KHAI

 

Thời gian:    8:30 AM – 11:30 AM
Ngày:   20/05/2018
Địa điểm:    L’Usine Café – 19 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP. HCM
Phí tham dự:    Miễn phí. Người tham dự tự thanh toán thức ăn/ thức uống. 
Diễn giả    - Thầy Hà Xuân Trừng – GS thỉnh giảng Chương trình MSM MBA

   - ThS. BS. Hồ Mạnh Tường - Tổng thư ký Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TP. HCM (HOSREM)

   - ThS. BS. Nguyễn Thành Danh - Giám Đốc –  Besins Healthcare Việt Nam

ĐẾN THAM DỰ HỘI THẢO MSM MBA COFFEE TALK ĐỂ THẢO LUẬN:

  • Cơ hội thách thức trong cung cấp dịch vụ y tế tại Việt Nam? Trong việc phát triển dịch vụ y tế mới?
  • Tại sao dịch vụ y tế mới tiềm năng nhưng lại không dễ khai thác?
  • Áp dụng quản lý dự án cho triển khai dịch vụ mới có những trở ngại gì?
  • Làm sao để tiếp thị thành công một dịch vụ y tế mới?

DIỄN GIẢ:

ThS. BS. Hồ Mạnh Tường (MSM MBA Khóa 9)

  • Trưởng Đơn vị hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Đa khoa An Sinh.
  • Cố vấn cấp cao, IVFMD, Bệnh viện Mỹ Đức.
  • CEO, Hy Vọng Group.
  • Phó Tổng biên tập, Tạp chí Sinh sản Việt Nam.
  • Tổng thư ký Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh Thành phố Hồ Chí Minh (HOSREM)
  • Tác giả & đồng tác giả của 11 bài báo được công bố trên các Tạp chí quốc tế và hơn 100 bài báo đăng trên các tạp chí quốc gia.
  • Đồng tác giả và biên tập viên cho 6 cuốn sách y khoa trong nước.
  • Diễn giả khách mời trong các hội thảo chuyên khoa trong nước và quốc tế.

Thầy Hà Xuân Trừng (Giảng viên thỉnh giảng Maastricht MBA)

  • Giảng viên chuyên ngành về Chiến lược tại MSM-MBA (Maastricht MBA).
  • Cố vấn cho Tập đoàn OPV tại Mỹ và Việt Nam.
  • Mentor tại Chương trình Mentoring1on1.
  • Cố vấn cao cấp về Phát triển Học thuật và Hợp tác quốc tế Khoa Quản trị Kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội.
  • MBA tại Trường Kinh doanh Harvard, Đại học Harvard – Hoa Kỳ. Thạc Sĩ Kinh Tế từ Đại Học Yale – Hoa Kỳ. Đã hoàn thành 2 năm trong chương trình Tiến sĩ về Kinh tế và Chính trị từ trường Kennedy, Đại học Harvard – Hoa Kỳ.

ThS. BS. Nguyễn Thành Danh (MSM MBA Khóa 11)

  • Giám Đốc –  Besins Healthcare Việt Nam
  • GV Marketing về Y tế- Dược phẩm tại BMG-Business Training International, BrainMark
  • Đại học Y Dược TPHCM: 1987-1993, BS nội trú Bệnh lý miệng- Khoa RHM, 1993.
  • EAMM - Advance Marketing Management – 2006, Nanyang NTU Singapore.
  • ThS Quản Trị Kinh Doanh- MBA MSM Maastricht Program: Business Strategies.
  • Certificates về chuyên ngành marketing và quản trị kinh doanh:
    • Metropolitan Business College (MBC) Australia, 1994-1995
    • Product management & develop the marketing plans- Singapore Nov 1998
    • Strategic Business Management- STRATX, a UK based company, Mar 2001.
    • Marketing Diploma Learning Courses- Series of Marketing Skills, complete 6 modules conducted by the Marketing Strategy Development Group (MSDG), Oxford University- England ; June 2000 – Nov 2003.
  • Coaching and Leadership-Monika Liedtke-Muler MLM Berlin, Germany Jun 2005
  • Discover Program for International Director – Paris, Jun- 2007.

Please fill in this form to subscribe to our upcoming events. We will contact you shortly!


FemaleMale



TOP